Xeloda 500mg
Giá: 0
ĐẶT HÀNG
(Nhận hàng trả tiền, không thích không mua)
Gọi đặt mua ngay: 0912.514.338 (Tư vấn miễn phí)
ĐỊA CHỈ MUA HÀNG

Cơ sở 1: 125 Chùa Bộc - Đống Đa - Hà Nội.
Cơ sở 2: 103 Trịnh Công Sơn - Tây Hồ - Hà Nội.
Cơ sở 3: 9A tổ 24C Thanh Lương - Hai Bà Trưng - Hà Nội.
Cơ sở 4: 87 ngõ 34 Phố Vĩnh Tuy - Hai Bà Trưng - Hà Nội.
Cơ sở 5: 23 Ngõ 622 Minh Khai – Hà Nội.
Cơ sở 6: Ngọc Chi – Vĩnh Ngọc – Đông Anh – Hà Nội
Cơ sở 7: Thôn Đông – Việt Hùng – Đông Anh – Hà Nội
Cơ sở 8: Chợ Bắc Hồng - Đông Anh - Hà Nội
 

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Dạng thuốc
Hộp 12 vỉ x 10 viên
Thành phần, hàm lượng
Capecitabine: 500mg
Chỉ định(Dùng cho trường hợp)
Ung thư vú Xeloda phối hợp với docetaxel được chỉ định để điều trị những bệnh nhân ung thư vú tiến triển tại chỗ hoặc di căn sau khi thất bại với hóa trị liệu độc tế bào. Liệu pháp điều trị trước đây bao gồm anthracycline. Xeloda cũng được chỉ định như đơn trị liệu cho điều trị những bệnh nhân ung thư vú tiến triển tại chỗ hoặc di căn sau khi thất bại với chế độ hóa trị bao gồm anthracycline và taxane hoặc cho những ung thư khác mà không có chỉ định dùng anthracycline. Ung thư đại trực tràng Xeloda được chỉ định điều trị hỗ trợ cho những bệnh nhân ung thư đại tràng sau phẫu thuật. Xeloda được chỉ định điều trị cho những bệnh nhân ung thư đại trực tràng di căn. Ung thư dạ dày Xeloda phối hợp với hợp chất platin được chỉ định điều trị bước một cho những bệnh nhân ung thư dạ dày tiến triển.
Chống chỉ định(Không dùng cho những trường hợp sau)
Xeloda được chống chỉ định trên những bệnh nhân được biết là quá mẫn với capecitabine hoặc với bất kỳ thành phần nào của thuốc. Xeloda được chống chỉ định trên những bệnh nhân có tiền sử các phản ứng nghiêm trọng và không dự đoán trước với fluoropyrimidine hoặc được biết là quá mẫn với fluorouracil. Cũng như các fluoropyrimidine, Xeloda được chống chỉ định trên những bệnh nhân được biết là có thiếu hụt DPD (dihydropyrimidine dehydrogenase). Không nên dùng Xeloda cùng với sorivudine hoặc các chất tương tự có liên quan về mặt hóa học, như là brivudine (xem phần Tương tác thuốc). Xeloda được chống chỉ định trên những bệnh nhân bị suy gan nặng (Child Pugh C) Xeloda được chống chỉ định trên những bệnh nhân bị suy thận nặng (độ thanh thải creatinine giảm dưới 30 ml/phút). Nếu có chống chỉ định của bất kỳ thuốc nào trong điều trị kết hợp, thì không dùng thuốc đó.
Liều dùng
Theo chỉ định của Bác sỹ chuyên khoa
Nhà sản xuất
Roche
Mô tả sản phẩm
 

Thuốc viên đầu tiên chống ung thư đại tràng di căn
Thuốc mang tên Xeloda, có thể dùng để uống 2 ngày/lần tại nhà. So với phương pháp điều trị bằng thuốc tiêm qua tĩnh mạch vẫn đang được áp dụng, Xeloda giúp cho việc điều trị không bị gián đoạn và bệnh nhân ít phải nhập viện hơn. Thuốc vừa được Cơ quan Quản lý thuốc và thực phẩm Mỹ (FDA) chấp thuận hôm qua (1/5).
Trong cơ thể, khi kết hợp với một enzyme, Xeloda sẽ biến thành 5-FU, một loại thuốc điều trị ung thư đã được sử dụng từ nhiều năm nay. Lần đầu tiên FDA đã chấp thuận thuốc này, vào tháng 5/1998, cho điều trị ung thư vú di căn, không đáp ứng các liệu pháp khác.
Nghiên cứu kéo dài 30 tuần của Đại học Texas (Mỹ) cho thấy, so với phương pháp cổ điển, hiệu quả điều trị của Xeloda là tương đương, trong khi hiệu quả phụ lại ít hơn. Tác dụng phụ chủ yếu của thuốc là tiêu chảy, buồn nôn và nôn.
Tại Mỹ, ung thư đại trực tràng xếp hàng thứ 3 trong các bệnh ung thư. Khoảng 20% bệnh nhân đã bị di căn khi được chẩn đoán lần đầu tiên. Một nửa số bệnh nhân mắc bệnh ung thư đại trực tràng cuối cùng sẽ bị di căn và tử vong.
(theo Reuters, 2/5)
XEM THÊM :
Bản dịch từ Tiếng Anh sang Tiếng Việt
Chào mừng bạn đến Xeloda.com cho các chuyên gia y tế Mỹ. Tại đây bạn sẽ tìm thấy một mảng của tài nguyên, thông tin về điều trị XELODA cả và chỉ dẫn của nó được phê duyệt với bệnh ung thư.
Hỗ trợ cho bạn và bệnh nhân của bạn
Chúng tôi cam kết giúp bạn hỗ trợ bệnh nhân của bạn trong cuộc chiến chống lại ung thư. Thông qua các chương trình sau, chúng tôi có thể cung cấp quyền truy cập vào hành nghề y tá khoa ung thư, theo dõi các cuộc gọi, giúp hiểu biết các vấn đề bảo hiểm, và nhiều hơn nữa.
 XELODA giải pháp truy cập
Được bảo hiểm và hỗ trợ hoàn thuế, hỗ trợ bệnh nhân và các nguồn lực thông tin cho cả các nhà cung cấp chăm sóc y tế và bệnh nhân của họ. Chơi XELODAAccessSolutions.com  
 XTRA Điện thoại Chương trình Hỗ trợ Bệnh nhân
XTRA là một nguồn lực cho các bệnh nhân XELODA. Nó có sẵn cho bất kỳ bệnh nhân những người đang nhận được XELODA điều trị.
Chỉ dẫn
XELODA được chỉ định như là một đại lý duy nhất cho điều trị bổ trợ trong các bệnh nhân ung thư ruột kết Dukes 'C những người đã trải qua cắt bỏ hoàn toàn khối u ban đầu khi điều trị bằng liệu pháp fluoropyrimidine một mình ưa thích. XELODA là không thua kém fluorouracil-5 và leucovorin (5-FU/LV) cho sự sống còn bệnh miễn phí (DFS). Mặc dù không phải là sự kết hợp hóa trị XELODA cũng không kéo dài sự sống còn tổng thể (OS), hóa trị liệu kết hợp đã được chứng minh để cải thiện sự sống còn bệnh miễn phí so với 5-FU/LV. Các bác sĩ nên xem xét các kết quả này khi quy định đơn XELODA đại lý trong việc điều trị bổ trợ ung thư ruột kết Dukes 'C.
XELODA được chỉ định là dòng đầu tiên điều trị bệnh nhân ung thư đại trực tràng di căn với khi điều trị với liệu pháp fluoropyrimidine một mình ưa thích. Kết hợp hóa trị liệu đã cho thấy sự tồn tại một lợi ích so với 5-FU/LV một mình. Một lợi ích sống còn đối với 5-FU/LV đã không được chứng minh với XELODA đơn trị liệu. Sử dụng XELODA thay vì 5-FU/LV trong các kết hợp đã không được nghiên cứu đầy đủ để đảm bảo an toàn, giữ gìn các lợi thế sinh tồn.
XELODA đơn trị liệu được chỉ định để điều trị bệnh nhân ung thư vú di căn kháng với cả hai paclitaxel và hóa trị liệu một chế độ anthracycline chứa hoặc kháng với paclitaxel và cho ai thêm điều trị anthracycline không chỉ định, ví dụ, bệnh nhân đã nhận được liều tích lũy là 400 mg / m2 tương đương doxorubicin hoặc doxorubicin. Kháng chiến được định nghĩa là bệnh tiến bộ trong khi điều trị, có hoặc không có một phản ứng ban đầu, hoặc tái phát trong vòng 6 tháng hoàn thành điều trị bằng một phác đồ có chứa chất bổ trợ anthracycline.
XELODA kết hợp với docetaxel là chỉ định điều trị của bệnh nhân ung thư vú di căn sau khi thất bại của anthracycline trước khi có chứa hóa trị.
CẢNH BÁO đóng hộp và An toàn thông tin bổ sung quan trọng
Cảnh báo đóng hộp
Warfarin tương tác - Coagulopathy
Bệnh nhân điều trị đồng thời capecitabine và uống thuốc chống đông máu coumarin-phái sinh nên có phản ứng chống đông máu của mình (INR hoặc thời gian prothrombin) thường xuyên theo dõi để điều chỉnh liều thuốc chống đông máu cho phù hợp.
Một XELODA-Warfarin lâm sàng quan trọng tương tác thuốc đã được chứng minh trong một thử nghiệm dược lý lâm sàng.
các thông số đông máu bị biến đổi và / hoặc chảy máu, bao gồm cả cái chết, đã được báo cáo ở những bệnh nhân đang dùng đồng thời với thuốc chống đông máu XELODA coumarin-phái sinh như warfarin và phenprocoumon.
Lâm sàng gia tăng đáng kể trong thời gian prothrombin (PT) và INR đã được quan sát thấy ở những bệnh nhân đã ổn định về thuốc kháng đông tại thời XELODA đã được giới thiệu. Những sự kiện này xảy ra trong vòng vài ngày và lên đến vài tháng sau khi bắt đầu XELODA trị liệu, và không thường xuyên trong vòng 1 tháng sau khi ngừng XELODA. Những sự kiện này xảy ra ở những bệnh nhân có và không có di căn gan.
Lớn hơn 60 tuổi và chẩn đoán ung thư độc lập khiến bệnh nhân làm tăng nguy cơ của coagulopathy.
Chống chỉ định
XELODA chỉ định ở bệnh nhân quá mẫn cảm với capecitabine hoặc với bất kỳ của các thành phần của nó hoặc để fluorouracil-5. XELODA cũng được chỉ định ở bệnh nhân dehydrogenase dihydropyrimidine được biết đến (DPD) thiếu hụt, hoặc suy thận nặng.
Hầu hết các tác dụng phụ thường gặp Sự kiện
Việc phổ biến nhất (> 30%) phản ứng phụ được báo cáo với XELODA bị tiêu chảy, hội chứng tay-và-chân, buồn nôn, nôn mửa, đau bụng, mệt mỏi yếu /, và hyperbilirubinemia. phản ứng bất lợi khác, bao gồm các phản ứng phụ nghiêm trọng, đã được báo cáo.
Đơn trị liệu trong ung thư ruột kết bổ trợ
Trong một nghiên cứu 3 pha của XELODA đơn trị liệu trong bệnh ung thư ruột kết trong môi chất bổ trợ, các sự kiện phụ nghiêm trọng (lớp 3 / 4) xảy ra trong> 5% bệnh nhân tiếp nhận hoặc (%;%) XELODA hoặc 5-FU/LV đã tăng bilirubin (20, 7), hội chứng tay-chân (17; <1), giảm tế bào lympho (13, 13), tiêu chảy (12, 14), giảm bạch cầu trung tính / cầu hạt (3; 27), giảm bạch cầu trung tính (3; 27), viêm miệng (2; 14), và giảm bạch cầu (<1, 5). Phổ biến nhất các sự kiện bất lợi cho tất cả các lớp xảy ra trong> 30% bệnh nhân tiếp nhận hoặc XELODA hoặc 5 FU / LV là hội chứng tay-chân (60, 9), tiêu chảy (47, 65), buồn nôn (34, 47), và viêm miệng (22, 60). Tổng cộng có 18 ca tử vong do mọi nguyên nhân xảy ra hoặc là về học tập hoặc trong vòng 28 ngày kể từ ngày nhận được thuốc nghiên cứu: 8 (0,8%) bệnh nhân ngẫu nhiên để XELODA và 10 (1,0%) ngẫu nhiên để 5-FU/LV.
Đơn trị liệu trong MCRC
Trong hai giai đoạn 3 thử nghiệm của XELODA đơn trị liệu trong bệnh ung thư đại trực tràng di căn, sự kiện bất lợi nghiêm trọng (lớp 3 / 4) xảy ra trong> 5% bệnh nhân tiếp nhận hoặc XELODA hoặc 5 FU / LV (%;%) được hyperbilirubinemia (23, 6), hội chứng tay-chân (17, 1), tiêu chảy (15, 12), đau bụng (<10; 5), nôn (<5; <5), tắt ruột (5, 3), viêm miệng (<3, 15), và bạch cầu trung tính (3; 21). Các tác dụng phụ thường gặp nhất cho tất cả các lớp xảy ra trong> 30% bệnh nhân tiếp nhận hoặc XELODA hoặc 5 FU / LV bị thiếu máu (80, 79), tiêu chảy (55, 61), hội chứng tay-chân (54, 6), hyperbilirubinemia ( 48; 17), buồn nôn (43, 51), mệt mỏi / yếu (42, 46), đau bụng (35, 31), nôn (27, 30), giảm sự ngon miệng (26, 31), viêm miệng (25, 62) , và bạch cầu trung tính (13, 46). Tổng cộng có 82 ca tử vong do mọi nguyên nhân xảy ra hoặc là về học tập hoặc trong vòng 28 ngày kể từ ngày nhận được thuốc nghiên cứu: 50 (8,4%) bệnh nhân ngẫu nhiên để XELODA và 32 (5,4%) ngẫu nhiên để 5-FU/LV.
Đơn trị liệu trong MBC
Trong một nghiên cứu cánh tay duy nhất của XELODA đơn trị liệu trong bệnh ung thư vú di căn, sự kiện bất lợi nghiêm trọng (lớp 3 / 4) xảy ra trong> 5% bệnh nhân nhận được XELODA (%) được giảm lympho bào (59), tiêu chảy (15), hội chứng tay-chân ( 11), hyperbilirubinemia (11), mệt mỏi (8), viêm miệng (7), và mất nước (5). Các tác dụng phụ thường gặp nhất cho tất cả các lớp xảy ra trong> 30% bệnh nhân nhận được XELODA đã giảm lympho bào (94), thiếu máu (72), tiêu chảy (57), hội chứng tay-chân (57), buồn nôn (53), mệt mỏi (41) , viêm da (37), và nôn (37).
Liệu pháp kết hợp với docetaxel tại MBC
Trong một nghiên cứu 3 pha của liệu pháp kết hợp XELODA (XELODA cộng với docetaxel) trong ung thư vú di căn, sự kiện bất lợi nghiêm trọng (lớp 3 / 4) xảy ra tại một tỷ lệ> cao hơn 2% ở bệnh nhân XELODA cộng vs docetaxel docetaxel một mình (%;%) đã lymphocytopenia (89; 84), hội chứng tay-chân (24; 1), viêm miệng (<18; 5), tiêu chảy (<15; <6), thiếu máu (10; <6), hyperbilirubinemia (9; 4), buồn nôn (7; 2), nôn (5; 2), táo bón (2, 0), và móng tay rối loạn (2, 0). Các tác dụng phụ thường gặp nhất cho tất cả các lớp xảy ra tại một tỷ lệ> cao hơn 5% ở bệnh nhân XELODA cộng với docetaxel vs docetaxel một mình đã bị tiêu chảy (67, 48), viêm miệng (67, 43), hội chứng tay-chân (63; 8), buồn nôn (45, 36), giảm tiểu cầu (41, 23), nôn (35, 24), đau bụng (30, 24), hyperbilirubinemia (20, 6), yếu (16, 11), khó tiêu (14, 8), chảy nước mắt tăng (12, 7), và giảm sự thèm ăn (10, 5).

SẢN PHẨM CÙNG LOẠI KHÁC
Hepcinat LP 400mg
Liên hệ tư vấn: 0912.514.338
Lenalid 5mg
Liên hệ tư vấn: 0912.514.338
Lenalid 15mg
Liên hệ tư vấn: 0912.514.338
Lenalid 10mg
Liên hệ tư vấn: 0912.514.338
Colistin
Liên hệ tư vấn: 0912.514.338
Parlodel 2,5mg
Liên hệ tư vấn: 0912.514.338
Salazopyrin
Liên hệ tư vấn: 0912.514.338
Leukeran 2mg
Liên hệ tư vấn: 0912.514.338
Tagrix 80mg
Liên hệ tư vấn: 0912.514.338
lenalid 25mg
Liên hệ tư vấn: 0912.514.338
Mydacla 60
Liên hệ tư vấn: 0912.514.338
Daclahep
Liên hệ tư vấn: 0912.514.338
Natdac 60
Liên hệ tư vấn: 0912.514.338
Keytruda
Liên hệ tư vấn: 0912.514.338
Erlocip 150mg
Liên hệ tư vấn: 0912.514.338
Leunase 10.000
Liên hệ tư vấn: 0912.514.338
Xeloda 500mg
Liên hệ tư vấn: 0912.514.338
Temoside 100mg
Liên hệ tư vấn: 0912.514.338
Tarceva 150mg
Liên hệ tư vấn: 0912.514.338
Soranib 200mg
Liên hệ tư vấn: 0912.514.338
Sorafenat 200mg
Liên hệ tư vấn: 0912.514.338
Purinethol 50mg
Liên hệ tư vấn: 0912.514.338
Iressa 250mg
Liên hệ tư vấn: 0912.514.338
Geftinat 250mg
Liên hệ tư vấn: 0912.514.338
Erlonat 150mg
Liên hệ tư vấn: 0912.514.338
Casodex 50mg
Liên hệ tư vấn: 0912.514.338
Alkeran 2mg
Liên hệ tư vấn: 0912.514.338
Nexavar 200mg
Liên hệ tư vấn: 0912.514.338
Bleomycin
Liên hệ tư vấn: 0912.514.338
Cytarabrine 100mg
Liên hệ tư vấn: 0912.514.338
Naprocap 500mg
Liên hệ tư vấn: 0912.514.338
Leukokine 300mcg
Liên hệ tư vấn: 0912.514.338